Tin dự án

[IDJ] Cận cảnh tiến độ siêu dự án nghỉ dưỡng hot nhất Mũi Né

14-09-2021

Bất chấp khó khăn của dịch bệnh COVID-19, nhịp độ xây dựng trên công trường dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né vẫn đang rất khẩn trương để hoàn thành các hạng mục công trình theo đúng tiến độ, đảm bảo bàn giao và đưa dự án vào sử dụng cuối năm 2022. 

Đảm bảo thi công đúng tiến độ cam kết

Thông tin từ Ban Quản lý dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né cho biết, đến cuối tháng 8/2021, dự án đã đạt trên 70% khối lượng thi công, đạt tiến độ theo kế hoạch. Cụ thể, dự án đã hoàn thiện phần kết cấu và thi công xong xây tường từ tầng hầm đến tầng tum mái của 4 tòa nhà nghỉ dưỡng; thi công xong toàn bộ phần kết cấu của khối bể bơi ngoài nhà; hạ tầng cảnh quan như đường nội bộ, thang cuốn, cảnh quan ven biển, cầu vượt cũng đang được tập trung hoàn thành. 

Trong thời gian tới, dự án tiếp tục hoàn thiện 4 tòa khách sạn cao tầng, khối nhà dịch vụ, bể bơi ngoài trời, nhà đón tiếp, bể xử lý nước thải, bể nước ngầm và hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan cây xanh để sẵn sàng bàn giao vào quý III/2022. 

4 khối cao tầng của dự án đã dần thành hình bên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. 

Đường nội khu được hoàn thiện. 

Dự án được thi công luân phiên 3 ca liên tục.

Hệ thống điện năng đang được triển khai thi công từ tầng 5 đến tầng mái. 

Trước đó, dịch bệnh Covid-19 bùng phát kéo theo giãn cách xã hội khiến nguồn cung ứng vật liệu bị tê liệt, khó khăn trong việc sắp xếp nhân công, quá trình xây dựng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đứng trước khó khăn chung của toàn xã hội, APEC Group đã chuẩn bị các phương án để “sống chung với dịch bệnh”, đảm bảo mục tiêu kép, vừa hạn chế tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh, vừa thi công luân phiên 3 ca liên tục với hơn 1000 công nhân, giữ vững mục tiêu đúng tiến độ bàn giao vào quý III/2022 như cam kết. Nhờ đó, APEC Mandala Wyndham Mũi Né là một trong số ít các dự án vẫn băng băng về đích bất chấp dịch bệnh. 

Biểu tượng du lịch biển Bình Thuận 

Không chỉ đảm bảo đúng tiến độ, APEC Group còn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng khi lựa chọn các đối tác. Dự án có sự góp mặt của đơn vị vận hành lớn nhất Hoa Kỳ - Wyndham Hotel Group, đơn vị thiết kế nội thất Kaze Interior Design Studio. Đặc biệt, 2 tổng thầu được lựa chọn thi công dự án là Ricons (tiền thân là Coteccons) và Delta. Đây là 2 tổng thầu uy tín nhất Việt Nam, từng thi công các công trình biểu tượng như Masteri Thảo Điền, Vinhomes Metropolis, Sun Grand City, Landmark 81,...

Được biết, Bình Thuận là một trong những thị trường trọng điểm mà chủ đầu tư APEC Group hướng đến, nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của tập đoàn. Mandala Wyndham Mũi Né là “màn chào sân” đầy ấn tượng của chuỗi đầu tư 1 tỷ USD của APEC Group vào tỉnh Bình Thuận. 

Dự án sở hữu 4 tòa tháp chọc trời với 2912 căn hộ cùng chuỗi 129 tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như bể bơi vô cực, công viên Waterfall, quảng trường nước, phòng hội nghị hologram,... Với concept xây dựng độc đáo, mức đầu tư cùng quy mô khủng, dự án trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 10 khách sạn lớn nhất châu Á. Đây là dự án được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng tại Mũi Né, góp phần nâng cấp cơ sở hạ tầng, thúc đẩy phát triển kinh tế và đời sống người dân vùng biển Bình Thuận.